livescoref.com
Menu

การศึกษาปัจจัยจำกัดพฤติกรรมการซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภค

การวิจัยนี้ใช้วิธีการวิจัยเชิงปริมาณ ซึ่งทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้เว็บไซต์ ช้อปปิ้ง ออนไลน์ จากผลการวิจัยพบว่าปัจจัยทั้งหมด 6 ประการที่ขัดขวางไม่ให้ผู้บริโภคซื้อจากเว็บไซต์ออนไลน์ ได้แก่ ความกลัวการทำธุรกรรมผ่านธนาคารและความศรัทธา การช็อปปิ้งแบบดั้งเดิมสะดวกกว่าการช็อปปิ้งออนไลน์ ชื่อเสียงและบริการที่มีให้ ประสบการณ์ ความไม่ปลอดภัยและข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่เพียงพอและขาด ของความไว้วางใจ การศึกษานี้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมอีคอมเมิร์ซซึ่งอาจเป็นแบบลูกค้าต่อลูกค้าหรือลูกค้าต่อธุรกิจ นัยของการจัดการได้รับการแนะนำสำหรับการปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความไว้วางใจของผู้บริโภคในการช้อปปิ้งออนไลน์

โพสต์โดย : PPPPPPP PPPPPPP เมื่อ 16 ก.พ. 2566 14:24:25 น. อ่าน 95 ตอบ 0

facebook