livescoref.com
Menu

ใช้แล้วก็ทิ้ง พอต Quik ทางเลือกใหม่ของคนไม่ชอบการดูดบุหรี่

ใช้แล้วก็ทิ้ง พอต Quik ทางเลือกใหม่ของคนไม่ชอบการดูดบุหรี่

“Disposible Pod” หรือที่เรียกกันว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Quik ใช้แล้วทิ้งเป็นรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้เพียงครั้งเดียวจนน้ำยาหมดแล้วทิ้ง โดยไม่ต้องเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนส่วนประกอบใดๆ สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งนี้ สิงห์อมควันทั้งหลายไม่ต้องบำรุงรักษาหรือดูแลเครื่องมืออุปกรณ์มากเลย เพราะทุกส่วนประกอบถูกออกแบบมาให้เรียบง่ายและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่ทิ้งพอตเมื่อน้ำยาหมดและซื้อใหม่ พอตใช้แล้วทิ้งมีความสะดวกสบายและเป็นทางเลือกที่ทันสมัยสำหรับผู้ที่ต้องการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่ซับซ้อน รวมถึงมีราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าอื่นๆ มันจึงเป็นเหตุผลสำคัญทำให้คนนิยมใช้พอตใช้แล้วทิ้งเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ



ทำความรู้จักกับ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 KS Quik 

 KS Quik Pod 2000 เป็นหนึ่งในรุ่นของบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคุณสมบัติที่น่าสนใจและมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ซองจริงๆ ด้วยจำนวนคำสูบมากถึง 2000 คำ ทำให้สามารถใช้งานได้นานๆ โดยไม่ต้องเปลี่ยนพอตบ่อยครั้งจนเกินไป อีกทั้งยังเป็นพอตที่มีรสชาติหวานหอมชัดเจน ซึ่งจะทำให้ผู้สูบทุกท่านสัมผัสกับความสดชื่นและพึงพอใจในรสชาติของน้ำยาได้อย่างเต็มที่ มากไปกว่านั้น Quik Pod 2000 ใช้น้ำยา Salt Nicotine เพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมนิโคตินได้รวดเร็วกว่าน้ำยาแบบ Free Base จึงส่งผลทำให้คุณได้รับความพึงพอใจจากการสูบได้เป็นอย่างดี



KS Quik พอตที่สามารถชาร์จแบตได้ ฟินจนหยดสุดท้าย

ด้วยความที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่สามารถดูดได้ถึง 2,000 คำหลายท่านก็คงจะสงสัยว่าแล้วในเรื่องของแบตเตอรี่จะทำอย่างไร จะเกิดปัญหาแบตเตอรี่หมดในขณะที่น้ำยายังเหลืออยู่หรือไม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัว Quik มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ทำให้คุณสามารถชาร์จแบตได้ Quik Pod 2000 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านทางรู USB Type-C ที่อยู่ก้นของเครื่อง นอกจากนี้คุณยังสามารถหาซื้อสายคล้องคอจาก Kardinal Stick ซึ่งเป็นสายชาร์จที่เข้ากันได้เพื่อการชาร์จพอตไปพร้อมๆ กัน



วิธีการใช้งานพอต KS Quik 2000 ครั้งแรก

ในส่วนของการใช้งานครั้งแรกอาจจะไม่ได้มีอะไรมากนัก เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดแบบใช้แล้วทิ้ง จะเป็นประเภทที่พร้อมสูบเลยทันที โดยขั้นตอนการใช้งานก็คงจะมีเพียงแค่การฉีกซอง การดึงจุกซิลิโคนตรงปากดูดออกมา การนำสติกเกอร์ที่แปะตรงตัวก้นรูชาร์จออก หลังจากนั้นคุณก็สามารถเริ่มต้นดูดบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง KS Quik ได้เลยทันที ซึ่งการใช้งานครั้งแรกไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตก่อนเพราะว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่เต็มอยู่แล้วพร้อมใช้งาน 





ความคุ้มค่า KS Quik 2000 เมื่อเทียบกับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ 

KS Quik 2000 เมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ ถือว่ามีความคุ้มค่ากว่ามากเพราะช่วงราคาอยู่ในช่วงประมาณ 290 บาทเท่านั้น อีกครั้งอายุการใช้งานยังสามารถใช้ได้ราวๆ 7-14 วันขึ้นอยู่กับลักษณะการดูดของคุณ แต่ถ้าหากคุณอยากจะทราบว่าบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้มีความคุ้มค่าในแง่ของคุณภาพมากแค่ไหน บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากที่สุดเพราะว่า KS เป็นแบรนด์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความน่าเชื่อถือ มีการผลิตสินค้าออกมาได้คุณภาพดี ดังนั้น KS Quik 2000 จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจของเราสายลุยเพราะว่าแบตเตอรี่ค่อนข้างอึด บวกกับตัวเครื่องที่มีความถึกและทนเป็นอย่างมาก 



อันตรายหรือข้อควรระวังที่ผู้ใช้งานควรทราบก่อนซื้อ 

อันที่จริงบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งไม่ได้อันตรายมากเท่าไหร่นัก ด้วยความที่อะไหล่ภายในไม่ได้มีเยอะมาก ดังนั้นแล้วถ้าหากคุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้แน่นอน 100% อ่านคู่มืออย่างละเอียดและสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง มั่นใจได้เลยว่าปัญหาจะไม่เกิดขึ้น สำหรับใครที่อยากจะซื้อของแท้แน่นอน 100% สามารถเข้ามาดูได้ที่ร้าน https://oppapod.com/ks-quik อย่างไรก็ตามข้อควรระวังเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ทำเครื่องตกน้ำหรือว่าตกกระแทกพื้น แล้วเครื่องเริ่มมีเสียงแปลกๆ เช่นมีการดูดควันออกเองแนะนำว่าให้ควรทิ้งเครื่องเลยทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 



FAQ KS Quik 2000


  1. Q: น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Quik 2000 มีนิโคตินเท่าไหร่? 

A: น้ำยาสำหรับรุ่นนี้มี Nicotine อยู่ที่ 3%

  1. Q: บรรจุน้ำยากี่มิลลิลิตร 

A: ตัวเครื่องสามารถบรรจุน้ำยาได้ 7 มิลลิลิตร และสามารถสูบได้ถึง 2000 คำ (ขึ้นอยู่กับลักษณะการสูบด้วย)

  1. Q: มีรสชาติอะไรบ้างที่คนนิยมกัน 

A: รสชาติที่นิยมคือ องุ่น, บลูเบอร์รี และลิ้นจี่

  1. Q: มีกลิ่นที่เย็นไหม? 

A: กลิ่นที่เย็นที่มีอยู่คือมินต์, เลมอนโซดา, ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี โดยกลิ่นที่ที่ฮิตที่สุดคือโคล่าเลมอน

  1. Q: อายุการใช้งานของ KS Quik 2000 เป็นเวลานานเท่าใด

A: บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้สามารถใช้งานได้ประมาณ 7-14 วัน (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน) โดยจะสังเกตไอความเย็นและควันที่ออกมาเพื่อตรวจสอบว่าน้ำยาในพอตเครื่องหมดแล้วหรือไม่


โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 12 มิ.ย. 2566 21:10:16 น. อ่าน 120 ตอบ 0

facebook