livescoref.com
Menu

พลังงานที่มีอยู่ของเครื่องบินซึ่งผลิตขึ้นขณะบินโดยกังหันนั้นเป็นทรัพยากรที่จำกัด

พลังงานที่มีอยู่ของเครื่องบินซึ่งผลิตขึ้นขณะบินโดยกังหันนั้นเป็นทรัพยากรที่จำกัด หน่วยพลังงานเสริมจ่ายพลังงานที่จำเป็นในช่วงเวลาที่กังหันไม่ได้ทำงาน เช่น เมื่อผู้โดยสารขึ้นหรือลงจากเครื่อง มีข้อผูกมัดอีกอย่าง: เมื่อคุณเพิ่มโหลดไฟฟ้าที่ตามมาในส่วนผู้โดยสารของห้องโดยสารแหล่งจ่ายไฟเพิ่มเติมไปยังห้องครัวหน่วยพลังงานเสริมในแต่ละห้องครัวในรูปรถเข็นเคลื่อนที่ได้ให้พลังงาน นักวิจัยที่สาขา ICT-IMM ของ Fraunhofer Institute for Chemical Technology ICT ออกแบบระบบโดยร่วมมือกับ Diehl Aerospace GmbH และ German Aerospace Center DLR ศ.ดร.กุนเธอร์ คอล์บ หัวหน้าแผนก ICT-IMM กล่าวว่า "แหล่งพลังงานใหม่นี้ช่วยให้เราขจัดปัญหาการขาดแคลนพลังงานได้" รถเข็นยังสามารถอำนวยความสะดวกในกระบวนการอนุมัติเนื่องจากไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติใหม่ทุกครั้งที่ เครื่องบิน ได้รับการดัดแปลงหรือปรับโฉม: พลังงานที่จ่ายให้กับห้องครัวและห้องโดยสารนั้นเป็นอิสระจากพลังงานที่เหลือของเครื่องบินรีฟอร์มเมอร์และเซลล์เชื้อเพลิงสำหรับนวัตกรรมที่ชาญฉลาด นักวิจัยอาศัยเซลล์เชื้อเพลิง: เซลล์เชื้อเพลิงไม่เพียงสร้างพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังทำงานอย่างเงียบเชียบอีกด้วย อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ ไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไปเมื่อพูดถึงการใช้เชื้อเพลิงกลางอากาศ เนื่องจากไฮโดรเจนสามารถเก็บไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ที่มีแรงดันประมาณ 800 บาร์เท่านั้น

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 27 เม.ย. 2566 14:40:42 น. อ่าน 92 ตอบ 0

facebook