livescoref.com
Menu

เซมปลิชี่ชมลูกทีม-แจงเปลี่ยนแท็คติกจนเฮ

เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ เทรนเนอร์ สเปเซีย ชื่นชมลูกทีมจากการเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมพูดถึงการปรับระบบการเล่นที่ส่งผลต่อการคว้าชัยในเกมนี้ด้วย

สามประตูนี้เกิดขึ้นในครึ่งหลังทั้งหมดโดยเจ้าบ้านออกนำก่อนจาก ดาเนียล มัลดินี่ แต่ทีมเยือนตีเสมอได้จากจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู ก่อน สเปเซีย ก็มาได้จุดโทษเช่นกันและ เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า สังหารให้เจ้าถิ่นคว้าสามแต้ม โดยครึ่งแรก "งูใหญ่" มีโอกาสนำจากจุดโทษ ทว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยิงไม่เข้า

ทาง เซมปลิชี่ มีการพูดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงแท็คติกในครึ่งหลังจาก 3 เซนเตอร์มายืนแบบแบ็กโฟร์ ซึ่งลูกทีมก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนโค่นทีมแกร่งอย่าง อินเตอร์ สำเร็จ

"ผมต้องขอแสดงความยินดีกับลูกทีมทุกคนกับผลงานของพวกเขา เรามีปัญหาในครึ่งแรกจากนั้นก็ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อความสมดุลมากขึ้น" เซมปลิชี่ กล่าวกับ DAZN

"ในตอนแรก ซีม่อน ซูร์คอฟสกี้ เป็นกองกลาง และนั้นจากนั้นก็ไปเล่นหลังกองหน้าเมื่อเราครองบอลได้ แต่เราเปลี่ยนแปลงเพราะ อินเตอร์ ผ่านบอลไปรอบสนามได้ดี เราปรับมาเล่นกองหลัง 4 คนในครึ่งหลังและทีมก็ทำได้ดีขึ้น"

"เราไม่ได้แค่ชนะหนึ่งในทีมดีที่สุดในลีก แต่เป็นหนึ่งที่ทีมยอดเยี่ยมที่สุดด้วย ทีมต้องสู้อย่างหนัก เราพบว่ามันยากในการพบกับคู่แข่งระดับคุณภาพอย่าง อินเตอร์, การตอบสนองต่อการตีเสมอที่ดีและเราเชื่อมั่นว่าทำได้จนกระทั่งจบเกม"


ติดตามข่าวฟุตบอลล่าสุด 2023
Social media : https://bit.ly/3SF6CC6
Website : https://bit.ly/sports-2023

ขอบคุณแหล่งที่มา : thsport

โพสต์โดย : subalu123 subalu123 เมื่อ 11 มี.ค. 2566 16:08:22 น. อ่าน 114 ตอบ 0

facebook