livescoref.com
Menu

วัตซ์เค่อยกย่องแทร์ซิชทำผลงานยอดเยี่ยม

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ (ซ้าย) ซีอีโอทีมเสือเหลืองกล่าวชื่นชมการทำงานของ เซบาสเตียน เคห์ล (กลาง) และ เอดิน แทร์ซิช (ขวา) หลังทำผลงานยอดเยี่ยมชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 10 เกมติดต่อกัน

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวยกย่อง เอดิน แทร์ซิช หลังเทรนเนอร์วัย 40 ปีทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนำทีมเสือเหลืองคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 10 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่เริ่มต้นศักราช 2023 ตามรายงานจาก 'รูห์ร นัคริคเท่น' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แทร์ซิช นำทัพ เบเฟาเบ คว้าชัยชนะ 10 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 แบ่งเป็น 8 เกมบนเวทีบุนเดสลีกา, 1 เกมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และอีกหนึ่งเกมบนเวที เดเอฟเบ โพคาล โดยเก็บ 49 คะแนนจากการลงเล่น 23 เกมเท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นรองทีมเสือใต้เฉพาะผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น

'เอดิน แทร์ซิช และทีมของเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อีกอย่าง ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วในเดือนพฤศจิกายน เมื่อหลายๆอย่างดูมืดมนในแง่กีฬา ผมดีใจที่ตอนนี้ความคิดของผมสะท้อนให้เห็นในผลลัพธ์ด้วย แต่การเดินหน้าของเราเป็นผลผลิตร่วมกันและเป็นผลจากการทำงานที่ดีมากของ เซบาสเตียน เคห์ล และ มิชาเอล ซอร์ค ก่อนหน้านั้น' วัตซ์เค่อ กล่าว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีคิวเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงดวลกับ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ หลังทีมเสือเหลืองคว้าชัยจากเกมแรกมาด้วยสกอร์ 1-0 แม้จะเป็นเกมยาก แต่ วัตซ์เค่อ มั่นใจว่า เบเฟาเบ สามารถเอาชนะความท้าทายและผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมตามเป้าหมาย

'ไม่มีใครควรเชื่อว่าอันดับ 10 ในพรีเมียร์ลีกสะท้อนถึงคุณภาพด้านกีฬาของ เชลซี มันจะเป็นความท้าทายที่ยากมาก แต่ผมมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าทีมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ' วัตซ์เค่อ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลล่าสุด 2023
Social media : https://bit.ly/3SF6CC6
Website : https://bit.ly/sports-2023

ขอบคุณแหล่งที่มา : thsport

โพสต์โดย : subalu123 subalu123 เมื่อ 6 มี.ค. 2566 08:57:41 น. อ่าน 89 ตอบ 0

facebook